Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 2121|Trả lời: 0

Hướng dẫn bài tập yoga cho giới văn phòng

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:27:59 | Xem tất |Chế độ đọc
  


                        Ngồi nhiều, ít vận động nơi công sở là nguyên nhân chính gây ra tích tụ mỡ thừa.
                       


                         
                        Ngồi nhiều, ít vận động nơi công sở là nguyên nhân chính gây ra tích tụ mỡ thừa.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Dễ
                        1
                                Đứng thẳng, dang rộng 2 chân, vai thả lỏng.
                                Mũi chân phải hướng sang phải, mũi chân trái hướng về trước. Giơ 2 tay sang ngang thành 1 đường thẳng, đầu hướng về bên phải.
                                Từ từ hạ người xuống, tay phải đặt xuống cổ chân  phải (nếu có thể bạn có thế chống tay xuống sàn), mặt hướng lên trần nhà. Giữ lại ít nhất 30 giây. Thực hiện tương tự cho bên trái.
                                Bài tậnày giúcho đốt cháy mỡ thừa ở phần lườn, đồng thời cũng rất tốt cho dây chằng, cơ lườn.
                        2
                                Ngồi thẳng lưng, 2 vai thả lỏng, chân duỗi về phía trước.
                                Co chân phải lên, tay phải chống ra sau, đặt tay trái lên chân phải.
                                Xoắn người qua bên phải, cố gắng giữ vai trên một đường thẳng, mặt nhìn về phía sau. Giữ lại ít nhất 30 giây.
                                Động tác này giúđốt cháy mỡ thừa ở bụng, cân bằng lượng đường trong cơ thể nên rất tốt cho những ai có vấn đề về đường huyết, kích thích các thể hoạt động tốt hơn.
                        3
                                Nằm xuống, 2 chân và 2 tay duỗi thẳng.
                                Đặt bàn tay sau gáy, từ từ nâng chân phải lên.
                                Sau đó nâng vai đầu lên. Nằm xuống, đổi bên. Thực hiện liên tục ít nhất 25 lần.
                                Động tác này rất tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho khớhông, khớvai và giúta đốt cháy mỡ thừa ở bụng.
                        4
                                Nằm sấxuống, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt dưới cằm.
                                Đặt 2 tay bên hông và sát ngực.
                                Từ từ đẩy người lên , vai đẩy ra sau, đầu ngửa lên, nhìn lên trần nhà. Lưu ý giữ cho bụng và hông chạm sàn nhà. Sau đó, hạ người xuống tư thế ban đầu. Chống đẩy liên tục ít nhất 25 lần.
                                Bài tậđơn giản này giúta mở rộng khớvai làm khỏe phần lưng dưới và đặc biệt tốt cho những ai bị gù, khòm lưng.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:27 , Processed in 0.051417 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách