Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 2054|Trả lời: 0

Hướng dẫn bài tập cực dễ để thư giãn sau giờ học

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:25:39 | Xem tất |Chế độ đọc
  


                        Khi ngồi viết bài hoặc ngồi bên máy tính quá lâu, bạn sẽ cảm thấy mỏi người. Hãy làm theo những động tác trong bài để giải lao một cách hiệu quả nhất nha
                       


                         
                        Khi ngồi viết bài hoặc ngồi bên máy tính quá lâu, bạn sẽ cảm thấy mỏi người. Hãy làm theo những động tác trong bài để giải lao một cách hiệu quả nhất nha
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                Mở căng ngực và vai. Quay sang một bên ghế, giữ thẳng cột sống và xương mông. Chắ2 cánh tay ở sau lưng, duỗi căng tay và hướng mặt lên sàn. Hít vào từ từ khi đếm đến 5.
                                 
                        <div >
                                <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521040375_0.jpg[/img]>
                        2
                        Từ vị trí ngồi, đặt tay lên cạnh ghế và di chuyển ra phía trước cho đến khi cánh tay gần như làm trụ giữ toàn bộ trọng lượng cơ thể.
                                 
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521040390_1.jpg[/img]>
                                 
                                Hơi hạ thấphần đằng sau xuống dưới sàn cho đến khi khuỷu tay gậcong một góc 90 độ, sau đó lại đẩy lên tư thế ban đầu. Lặlại 5 - 10 lần.
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521040437_2.jpg[/img]>
                                         
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521040765_3.jpg[/img]>
                        3
                                Quay về hướng ghế và đặt tay lên ghế ngồi với độ rộng bằng vai. Lưng phải thật thẳng bạn nhé. Sau đó hạ thấcơ thể xuống một tí, đẩy gót hướng lên đến mức có thể.
                                 
                                Từ từ chuyển lại tư thế ban đầu. Lặlại 3 - 5 lần. Nếu cổ tay đau có thể hạ thấngười xuống trong khoảng 5 giây.
                                 
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521040984_4.jpg[/img]>
                        4
                                Đứng thẳng, chân rộng hơn vai. Giữ một tậgiấy ở phía trước.
                                 
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521041687_5.jpg[/img]>
                                 
                                Co bụng và siết chặt cơ mông lại, gậcong đầu gối cho đến khi nó tạo thành một góc hơn 90 độ với sàn nhà.
                                 
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521041687_6.jpg[/img]>
                                 
                                 
                                Dần dần hạ thấp tậgiấy xuống dưới sàn, sau đó échặt cơ mông ra phía sau. Lặlại 5 lần.
                                 
                        <div >
                                <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521041906_7.jpg[/img]>
                        5
                                Nếu bạn có chai nước hoặc một vật nặng tương tự thì có thể sử dụng để tậcùng luôn. Tuy nhiên nếu không có tại bàn học lúc ấy thì bạn có thể tậvới tay không cũng được.
                                 
                                Đầu tiên đưa chân trái ra phía sau, giữ 2 cánh tay ở 2 bên.
                                 
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521041921_8.jpg[/img]>
                                 
                                 
                                Hạ thấcho đến khi đầu gối trái ở phía dưới hông trái, đẩy gót cao ở mức có thể.
                                 
                        <div >
                                <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521041921_9.jpg[/img]>
                        6
                                Vẫn giữ 2 chai nước, đứng với 2 chân song song và vai mở ra. Nâng chân phải thẳng sang một bên. Sau đó giữ căng bụng, kéo tay trái gậvuông góc.
                                 
                                <div >
                                        <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521041937_10.jpg[/img]>
                                 
                                 
                                Đưa khuỷu tay phải và đầu gối trái chạm vào nhau, sau đó đưa cánh tay và chân quay trở lại tư thế nâng lên. Lặlại 5 lần cho mỗi bên.
                                 
                        <div >
                                <img _fl="" src="data/attachment/forum/11_2_2013/hoabtt20114521042156_11.jpg[/img]>
                                 

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:43 , Processed in 0.073162 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách