Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1871|Trả lời: 0

Làm sao để biết những loại rau vô địch về giảm cân

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:22:58 | Xem tất |Chế độ đọc
  


                        Dù không tồn tại loại thực phẩm nào ăn vào sẽ khiến bạn “sụt” cân ngay nhưng nên ưu ái cho 4 loại rau xanh dưới đây:
                       


                         
                        Dù không tồn tại loại thực phẩm nào ăn vào sẽ khiến bạn “sụt” cân ngay nhưng nên ưu ái cho 4 loại rau xanh dưới đây:
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Dễ
                        1
                                Đỗ que
                                <img align="middle"
                                Từ đỗ que, bạn có thể chế biến ra nhiều món ăn đơn giản, dễ làm và ngon miệng. Hơn thế, đây còn là loại rau “giữ dáng” rất tuyệt. Năng lượng do đỗ que mang lại rất ít (25 calo trong 100g). Quả đậu còn rất giàu vitamin C (9mg trong 100g). Ngoài ra, trong thành phần đỗ que còn có beta-caroten, vitamin A và muối khoáng.
                        2
                                Rau xà lách
                                <img align="middle"
                                Rau xà lách (rau diếxoăn) rất thích hợcho việc giảm cân. 100g rau chỉ chứa 11 calo và 0,4g gluxit. Dù chứa rất ít vitamin C nhưng rau xà lách lại cung cấnhiều chất xơ (100g rau cung cấtới 3g chất xơ). Thành phần rau còn chứa nhiều nước.
                                Với rau xà lách, bạn có thể ăn sống, ăn tái hoặc nấu chín.
                        3
                                Bí đao
                                <img align="middle"
                                Bí đao còn được gọi là bí xanh, bí phấn hay đông qua. Các món ăn nấu từ bí đao không những ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng giảm béo an toàn và hiệu quả (100g bí chỉ có 10calo). Tuy nhiên, do dược tính của bí đao hoà hoãn nên khi sử dụng làm thuốc giảm béo cần ăn lâu ngày mới đạt được hiệu quả tốt. Mặt khác bí đao mát nên rất thích hợdùng trong những ngày hè giúthanh nhiệt, lưu thông khí huyết.
                                Có thể chế biến bí đao thành các món như canh bí, bí luộc, bí xào hoặc ébí lấy nước uống.
                        4
                                Cà tím
                                <img align="middle"
                                Thành phần dinh dưỡng có trong 100g cà tím như sau: nước chiếm 92%, đạm 1,3%, chất béo 0,2%, đường 0,5%, cùng các chất khoáng như lân, magiê, kali, canxi, sắt… cùng các vitamin như caroten (tiền vitamin A), vitamin B1, vitamin B2, vitamin C, vitamin PP.... Vì thế, cà tím rất giàu dinh dưỡng mà lại mang tới ít calo (19 calo trong 100g cà).
                                Ngoài tác dụng khử chất béo rất tốt, cà tím còn có khả năng chống cholesterol ứ đọng, chống ung thư dạ dày…

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:41 , Processed in 0.051468 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách