Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1886|Trả lời: 0

Hướng dẫn giảm vòng 2 với 5 động tác đơn giản

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:22:38 | Xem tất |Chế độ đọc
  


                        Không chỉ giúbạn thu gọn vòng 2 mà 5 động tác đơn giản này giúbạn giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúbạn thật nhẹ nhàng, thư thái.
                       


                         
                        Không chỉ giúbạn thu gọn vòng 2 mà 5 động tác đơn giản này giúbạn giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúbạn thật nhẹ nhàng, thư thái.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Dễ
                        1
                        <div >
                                <div >
                                <div >
                                        Động tác 1
                        <div >
                                <img
                        <div >
                                Nằm ngửa ra sàn, tay chân thả lỏng, cổ và thân được thư giãn, hai tay thả lỏng. Với động tác này, hơi thở đều đặn, giữ nguyên tư thế khoảng 2- 3 phút.
                        2
                                Động tác 2
                                <img
                        <div >
                                Từ từ nâng chân và vai, cổ đầu lên để cho phần bụng gậlại, hai tay hướng lên phía trước. Động tác này sẽ tác động đến phần bụng và vòng 3 của bạn.
                        3
                        <div >
                        <div >
                                Động tác 3
                                <img
                        <div >
                                Nằm sấxuống sàn, bàn chân để thẳng đứng các ngón chân chàm xuống sàn. Hai tay gậlại, sao cho hai bàn tay chạm xuống mặt sàn, đầu nâng lên và hướng về trước. Sau đó, bạn từ từ nâng nhẹ từ phần bụng đến phần vai. Hít thở nhẹ nhàng trong mỗi động tác.
                                Động tác này tác động đến vùng bụng, vai và cánh tay của bạn.
                        4
                        <div >
                                Động tác 4
                                <img
                        <div >
                                Từ từ nâng mình lên, lấy tay làm điểm tựa, nâng lên nâng xuống liên tục khoảng từ 12 - 15 lần. Động tác này tác động đến nhiều bộ phận trên cơ thể. Làm cho bụng bạn săn chắc, tay chân khỏe mạnh.
                        5
                        <div >
                        <div >
                                Động tác 5
                                <img
                                Nằm sấxuống sàn,toàn bộ cơ thể đặt xuống sàn. Hai chân duỗi thẳng,  bàn chân duỗi thẳng lòng bàn chân ngửa lên, mặt để cúi sát sàn, hai tay nắm lại và duỗi về phía trước. Sau đó, nhẹ nhàng nghiêng chân về bên trái rồi sang bên phải. Động tác này tác động đến phần đùi và phần hông của bạn.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 10:50 , Processed in 0.056714 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách