Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1954|Trả lời: 0

Chia sẻ những chiêu Yoga giúp giảm béo bụng

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:20:57 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Mùa đông ăn gì cũng ngon hơn khiến bạn chẳng thể nào kìm chế được, ăn uống vô độ làm số đo của bạn chẳng còn chuẩn như trước nữa, nhất là vòng eo. Những động tác Yoga dưới đây sẽ giúbạn không còn lo lắng!
                       


                         
                        Mùa đông ăn gì cũng ngon hơn khiến bạn chẳng thể nào kìm chế được, ăn uống vô độ làm số đo của bạn chẳng còn chuẩn như trước nữa, nhất là vòng eo. Những động tác Yoga dưới đây sẽ giúbạn không còn lo lắng!
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Dễ
                        1
                                Kiểu thuyền

                        <div >
                                <img
                       

                                Nằm ngửa trên đệm, hai tay đặt hai bên người, hai chân duỗi thẳng, gót chân khélại, đầu ngón chân căng. Ý thức tậtrung vào bụng, hít vào, hai chân đồng thời nâng lên 45 độ, dừng lại bất động, giữ hít thở tự nhiên.

                       

                       

                        <div >
                                <img
                                Hít vào, hai tay, hai chân đồng thời hạ xuống 15 độ, dừng lại bất động, giữ hít thở tự nhiên

                        2
                                Kiểu nâng người

                        <div >
                                <img
                                Tư thế ngồi, cơ thể thẳng, hai tay đưa ra sau người, chống đất, đều ngón tay hướng về trước. Co đầu gối, thu mông, bắchân thu về, tự nhiên đẩy mông lên, đầy cơ thể lên song song với mắt đất, mắt nhìn lên trên, giữ tư thế này hít thở 2-3 nhịp, thả lỏng hạ xuống.

                        3
                                Kiểu ưỡn ngực

                        <div >
                                <img
                                Trên cơ sở của tư thế ở động tác trước, duỗi thẳng hai chân, ngón chân căng, mông đẩy lên, thu gọn mông, cằm hướng về trần nhà, cố gắng để cơ thể ở dạng đường thẳng, giữ tư thế này hít thở 2-3 nhịp, thả lỏng, mông hạ xuống, đều trở về tư thế cân bằng.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 12:18 , Processed in 0.050198 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách