Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1924|Trả lời: 0

Hướng dẫn bài tập yoga chống lão hóa

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:18:37 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Chỉ với 4 động tác Yoga đơn giản dưới đây, tậthường xuyên bạn sẽ luôn trẻ trung, đầy năng lượng.
                       


                         
                        Chỉ với 4 động tác Yoga đơn giản dưới đây, tậthường xuyên bạn sẽ luôn trẻ trung, đầy năng lượng.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Dễ
                        1
                        <div align="center">
                               

                                <img
                                 

                                Ngồi xếbằng, thẳng lưng, 2 vai thả lỏng, 2 tay đặt trên gối, mặt nhìn thẳng về trước. (a)

                                Đặt bàn tay phải trên bụng, hít vào phình bụng ra. (b)

                       

                       

                        <div align="center">
                                <img
                               

                                Thở mạnh ra đẩy hết hơi ra ngoài, bụng hólại. Hít vào, thở ra liên tục ít nhất 25 lần.

                                Bài tậthở này giúđốt cháy mỡ thừa ở bụng, gia tăng dung lượng phổi, mở rộng cuống họng, tế bào não, cải thiện sự tuần hoàn máu, giúđưa máu đến từng bộ phận trong cơ thể.

                        2
                                Ngồi thẳng lưng, 2 vai thả lỏng, 2 tay đặt trên gối, mắt nhìn thẳng phía trước. (a)

                                 

                        <div align="center">
                                <img
                       

                                Co ngón trỏ và ngón giữa tay phải lại, dùng ngón tay cái bịt lỗ mũi bên phải lại. Hít vào từ lỗ mũi bên trái. (b)

                               

                                Sau đó, dùng 2 ngón út và ngón đeo nhẫn bịt lỗ mũi bên trái lại. Thở ra bằng lỗ mũi phải. Đổi bên. Thực hiện luân phiên trái phải liên tục ít nhất 25 lần. (c)

                       

                       

                        <div align="center">
                                <img
                               

                                Bài tậnày giúta bình thường hóa tế bào não, tăng lượng oxy lên não, cải thiện hệ hô hấp, điều hòa nhịtim.

                        3
                                Tư thế quỳ, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay chống sàn, khuỷu tay thẳng, hạ thấphần lưng, đầu nhìn về phía trước. (a)

                                 

                        <div align="center">
                                <img
                               

                                Từ từ giơ chân trái lên, giữ đầu gối thẳng, nhìn lên trần cho đến khi cổ căng ra. Giữ lại ít nhất 25 giây. Làm tương tự cho chân trái. (b)

                               

                                Bài tậnày rất tốt cho cột sống, khớhông và dây chằng. Như bạn đã biết cột sống càng khỏe, càng thẳng thì sự lão hóa càng chậm.

                        4
                                2 bàn chân trụ, gót chân chạm xuống sàn nhà, hông lên cao, đầu cúi, 2 khủy tay thẳng, cố gắng éthân sát người, bụng sát đùi. Giữ lại ít nhất 25 giây. (a)

                                 

                        <div align="center">
                                <img
                               

                                Từ từ hạ hông xuống, nhấc gót chân lên, ésát bụng xuống đùi, đầu nhìn về phía trước. Giữ 25 giây. Trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện 2 &ndash; 3 lần. (b)

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:45 , Processed in 0.049583 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách