Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1895|Trả lời: 0

Hướng dẫn 5 động tác giúp vòng 2 thêm lý tưởng

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:18:17 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Với việc ngồi ở văn phòng 8 giờ mỗi ngày rất dễ dàng làm cho phái đẹcũng như nam giới bị "xuống bụng", lượng mỡ tích tụ ở vòng 2 cũng nhiều hơn. Để lấy lại đường cong của cơ thể, có thể tham khảo bài tậsau.
                       


                         
                        Với việc ngồi ở văn phòng 8 giờ mỗi ngày rất dễ dàng làm cho phái đẹcũng như nam giới bị "xuống bụng", lượng mỡ tích tụ ở vòng 2 cũng nhiều hơn. Để lấy lại đường cong của cơ thể, có thể tham khảo bài tậsau.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Dễ
                        1
                                Vặn xoắn chân

                               

                                Bước này giúcho cơ bụng được élên cao và qua đó sẽ đốt cháy mỡ nhanh hơn so với động tác gậbụng nằm ngửa.

                               

                               

                        <div align="center">
                                <img align="middle"
                               

                                Tư thế 1: Bắt đầu với việc nằm sấp, chống tay cao, giữ cho thân hình thẳng từ đầu tới chân.

                               

                                Tư thế 2: Co đầu gối chân trái về phía tay phải, hướng đầu gối về phía bụng dưới, sau đó đưa chân nhanh về vị trí cũ. Lặlại 20 lần cho mỗi chân.

                        2
                                Bổ củi

                               

                                Bước này giúcho sự phối hợgiữa nhóm cơ tay và cơ bụng làm việc nhịnhàng hơn.

                               

                               

                        <div align="center">
                                <img align="middle"
                               

                                Tư thế 1: Nắm một cái tạ nhỏ (khoảng 4 kg) trong tư thế hai chân chụm xuống vuông góc, hai tay nắm tạ duỗi thẳng trước bàn chân trái.

                               

                                Tư thế 2: Làm động tác đứng bật dậy, bụng thólại, giữ tay vẫn duỗi thẳng và nâng tạ lên trên cao, sau đó quay về vị trí ban đầu nhưng đổi hướng tạ về chân kia. Lặlại động tác 10 lần cho mỗi bên.

                        3
                                Cắt kéo

                               

                                Bước này tương đối quan trọng để tạo hình nhóm cơ bụng, đòi hỏi sự kiên nhẫn.

                               

                               

                        <div align="center">
                                <img align="middle"
                               

                                Tư thế 1: Nằm thẳng lưng, giữ cho hai bàn tay luồn xuống dưới lưng dưới hoặc mông, éphần hở giữa eo xuống sàn, sau đó ở tư thế duỗi chân, nâng chân cao khỏi mặt đất khoảng 15 cm &ndash; 20 cm và giữ hai chân thẳng song song.

                               

                                Tư thế 2: Ngay lậtức, thóbụng lại và xoạc chân trái lên cao, chú &yacute; giữ phần eo vẫn ását đất, sau đó ngay khi hạ chân trái xuống là xoạc chân phải lên cao. Thực hiện bài tậkhoảng 20 lần cho mỗi chân.

                        4
                                Vặn xoắn bụng

                               

                                Đây là động tác giúđốt cháy mỡ hai bên hông và làm săn chắc nhóm cơ bụng.

                               

                               

                        <div align="center">
                                <img align="middle"
                               

                                Tư thế 1: Ngồi hờ trên sàn với hai đầu gối uốn cong và hai tay nắm vào nhau duỗi thẳng ra phía trước (lòng bàn tay hướng ra ngoài). Từ từ đổ người ra sau một góc khoảng 45 độ, trong khi đó chân vẫn giữ vững, lúc này bụng sẽ căng cứng lại.

                               

                                Tư thế 2: Làm động tác vặn mình về phía trái, rồi phía phải, lưu &yacute; giữ cho bụng vẫn căng cứng (vẫn đổ người về phía sau). Lặlại động tác 20 lần cho mỗi bên.

                        5
                                Đẩy bóng

                               

                                Đây là động tác cuối cùng và khó nhất trong bài tậgiúbạn giữ được vẻ săn chắc của không chỉ nhóm cơ bụng mà còn cả nhóm cơ đùi và bắtay. Nếu không thể chuẩn bị được một quả bóng, bạn chỉ cần chăm chỉ với 4 động tác trên là đủ.

                               

                               

                        <div align="center">
                                <img align="middle"
                               

                                Tư thế 1: Quỳ trên một tấm khăn mềm (hoặc quấn phần đầu gối để khỏi đau), duỗi thẳng tay và đặt hai bàn tay chắc chắn lên quả bóng hơi.

                               

                                Tư thế 2: Làm động tác đẩy quả bóng chạy tới sao cho cơ thể bạn đổ về phía trước, chú &yacute; điều khiển quả bóng sao cho phần khuỷu tay lúc này áchặt lên mặt bóng. Sau đó kéo quả bóng về vị trí ban đầu. Đây là một động tác khó nên chỉ cần tậ10 lần cho bài tập.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 12:15 , Processed in 0.046996 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách