Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 2055|Trả lời: 0

Cách giảm cơn đau nhức trong quá trình luyện tập thể dục

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:16:16 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Tậthể dục giúmang lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không tậluyện, cơ bắsẽ đau nhức khi bạn bắt đầu tậtrở lại. Có thể dễ dàng ngăn ngừa và giảm đau một cách hiệu quả nếu bạn tuân theo những bí quyết Lamsao.com giới thiệu sau đây.
                       


                         
                        Tậthể dục giúmang lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không tậluyện, cơ bắsẽ đau nhức khi bạn bắt đầu tậtrở lại. Có thể dễ dàng ngăn ngừa và giảm đau một cách hiệu quả nếu bạn tuân theo những bí quyết Lamsao.com giới thiệu sau đây.
                                        Nội dung chi tiết
                                1<h2>
        Điều chỉnh thời gian và cường độ bài tậhợl&yacute;[/h2]

        <img
        Trong khi tậluyện, bạn phải tuân thủ những chỉ định sau. Trước tiên, hãy dành thời gian đủ dài để khởi động và thả lỏng sau khi tập. Tiếtheo, ngoài việc kiểm soát cường độ bài tậvà điều chỉnh cho phù hợvới nhu cầu của mình, bạn cũng cần phải có thời gian nghỉ giữa các chuỗi bài tập. Những điều này có nghe vẻ bình thường nhưng chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúcơ thể bạn thích ứng tốt hơn.

2<h2>
        Chọn cách phục hồi tích cực[/h2]

        <img
        Nghỉ ngơi thư giãn là phương pháphục hồi tích cực thường được nhiều người chọn lựa vì nó giútăng lượng máu tuần hoàn khắcơ thể, đẩy nhanh tốc độ hồi phục. Để làm được điều này, bạn nên tậnhững bài tậaerobic cường độ nhẹ và không nên tậquá sức, nếu không bạn chỉ làm hại cho cơ thể hơn là mang lại lợi ích. Tắm muối Epsom cũng giúgiảm viêm cơ trong đồng thời tạo cảm giác thoải mái.

3<h2>
        Giảm đau nhanh với giấm táo và nước đá[/h2]

        <img
        Một phương phákhác được cho là rất hiệu quả đó là sử dụng mảnh vải thấm giấm táo lên men phủ lên vùng cơ bị đau và để trong vòng 20 phút. Lặlại mỗi 4 giờ một lần để giảm đau hiệu quả hơn. Chườm đá, tắm nước ấm và lạnh kết hợcũng có thể giúgiảm đau. Bạn nên thay đổi giữa nước nóng và nước lạnh mỗi 30 giây lên vùng cơ bị đau.

4<h2>
        Massage[/h2]

        <img
        Massage là một cách giảm đau nhanh chóng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái. Cả hai liệu phámassage thể thao và massage thư giãn đều có hiệu quả như nhau. Ngoài ra, các bài tậkéo giãn hoặc yoga cũng giúgiảm căng cơn đau và phù cơ.

5<h2>
        Chú &yacute; đến chế độ ăn uống[/h2]

        <img
        Chú &yacute; đến thực đơn ăn uống cũng là yếu tố quan trọng. Các loại carbonhydrate phức và thức ăn giàu protein cũng nên được đưa vào các bữa ăn sau khi tậluyện. Các loại thịt gia cầm hoặc cá, rau xanh hoặc khoai, gạo lức và bánh mì làm từ lúa mì nguyên hạt là một vài món điển hình. Các chất béo có lợi trong các thức ăn chứa axit béo cũng nên được đưa vào menu của bạn. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là thuốc giảm đau, nếu bạn cảm thấy quá đau nhức.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 11:55 , Processed in 0.050252 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách