Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 2080|Trả lời: 0

Làm sao để có được vòng 3 săn chắc

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:14:36 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Không chỉ vòng 1, vòng 2 mới quan trọng, vòng 3 của bạn cũng làm cho sự xuất hiện của bạn trên bãi biển trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Hãy tham khảo những thủ thuật dưới đây của Xinh xinh để giải thoát một chút trọng lượng thừa và có được vòng 3 săn chắc nhé.
                       


                         
                        Không chỉ vòng 1, vòng 2 mới quan trọng, vòng 3 của bạn cũng làm cho sự xuất hiện của bạn trên bãi biển trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Hãy tham khảo những thủ thuật dưới đây của Xinh xinh để giải thoát một chút trọng lượng thừa và có được vòng 3 săn chắc nhé.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Khó
                        1
                                Bài tậđứng lên ngồi xuống

                        <div >
                                <img
                               

                                Hãy đứng lên ngồi xuống để làm căng cơ mông của bạn
                                Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tư vấn cho bạn rằng, bạn nên bao gồm bài tậđứng lên ngồi xuống vào thói quen tậluyện hàng ngày của bạn. Đây là những bài tậ hoàn hảo để đào tạo cơ bắcủa bạn và giúbạn có được những đường cong săn chắc và hoàn hảo. Bắt đầu với việc thực hiện đứng lên ngồi xuống trong tư thế đứng yên và tiếtục những động tác di chuyển phức tạhơn bằng cách đứng lên bằng đôi chân cách xa nhau nhất bạn có thể. Hãy để 2 tay sau gáy và đi lại trong tình trạng đang ngồi xổm. Bạn cũng có thể kết hợvới quả tạ hạng nhẹ để làm cho các tậthể dục hiệu quả hơn. Hãy lặlại các tậthể dục ít nhất 12-14 lần trong một lần tậthể dục, và bạn có thể tậ2 đến 3 lần trong một ngày.

                        2
                                Bài tậthắt chặt mông

                        <div >
                                <img
                               

                                Bạn có thể đứng hoặc nằm để tậđộng tác này
                                Bạn có thể thực hành bài tậnày trong khi chờ xe buyt hoặc trong khi bạn đứng rửa chén bát. Đây là tư thế l&yacute; tưởng và chắc chắn rằng cơ bụng và cơ mông của bạn sẽ được luyện tập. Bây giờ, bắt đầu siết chặt cơ mông của bạn bằng cách đứng thẳng, hít thở sâu, giữ bụng phẳng, nót mông và giữ vị trí này chừng 5-10 giây một lần. Lặlại nó ít nhất 12-15 lần liên tục, mỗi khi bạn đứng làm gì đó. Hãy tiếtục với bài tậnày hàng ngày để xem kết quả bạn sẽ đạt được sau một thời gian ngắn nhé.

                        3
                                Đi bộ lên dốc

                               

                                Cho dù bạn đang bận rộn với guồng quay của công việc hoặc bạn chỉ muốn đi ra ngoài vui chơi, hãy kết hợvui chơi hay làm việc với việc tậluyện vòng 3 của bạn trong các buổi đi bộ hằng ngày, đây là bài tậrất đơn giản, bạn hãy tậtrung và hưởng lợi từ các tác động tích cực với việc đi bộ lên dốc.

                        <div >
                                <img
                               

                                Việc leo lên dốc bằng cách đi bộ nhanh cũng giúbạn có vòng 3 săn chắc
                                Đây là bài tậđào tạo các cơ bắở mông của bạn rất tốt. Bài tậthể dục này cũng tốt cho tim mạch của bạn. Bên cạnh đó nó sẽ đặt một álực tối thiểu vào các khớxương của bạn, bạn cũng sẽ có các cơ bắchân săn chắc hơn. Dành ít nhất 15-20 phút để tậbài thể dục này với những khoảng đất cao hơn mặt đất từ 1 đến 2 mđể chắc chắn rằng hiệu quả tốt nhất.

                        4
                                Bài tậbước sang ngang

                        <div >
                                <img
                               

                                Những động tác đơn giản nhưng rất hiệu quả
                                Bạn có thể làm bài tậthể dục đơn giản này trong khi xem TV. Hãy gậđầu gối của bạn để thấđi càng thấcàng tốt, đùi và mông của bạn sẽ được hoạt động tốt hơn. Hãy chắc chắn rằng mông của bạn song song với sàn nhà để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có thể kết hợvới một vài quả tạ hạng nhẹ cho đôi tay nếu bạn muốn làm cho việc tậluyện hiệu quả hơn. Lặlại việc di chuyển sang ngang trong tư thế ngộ nghĩnh đó ít nhất 15 lần mỗi bên.

                        5
                                Leo lên cầu thang

                        <div >
                                <img
                               

                                Bạn hãy tranh thủ đi cầu thang mọi nơi nhé
                                Bạn có thể đi cầu thang nếu bạn đã sẵn sàng để thực hiện một thay đổi lớn về diện mạo cho cơ thể bạn. Bạn hãy đảm bảo việc bạn leo lên cầu thang để về nhà hoặc đi làm như là bài tậthể dục hoàn hảo cho mông của bạn. Bắt đầu với những bước nhẹ, sau đó đi nhanh hơn, thậm chí có thể bỏ qua bậc cầu thang nếu bạn có thể để kéo căng cơ mông của bạn và đạt hiệu quả tốt nhất. Lại bài tậcho đến khi bạn cảm thấy cơ bắcủa bạn căng ra, mồ hôi vã ra, nhịtim nhanh hơn và bạn đã thấm mệt. Bạn nên tạo thói quen leo cầu thang ở mọi lúc mọi nơi để có cơ thể đẹvà cân đối nhé.

                        <div >
                                <img
                               

                                Vòng 3 gợi cảm sẽ cho bạn tự tin diện bikini

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:00 , Processed in 0.045129 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách