Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1794|Trả lời: 0

Làm sao để tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:11:15 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Luyện tậthể dục, thể thao đương nhiên là cách giúbạn tiêu hao năng lượng dư thừa rồi nhưng nếu vừa tậvừa kèm thêm 6 tuyệt chiêu thú vị dưới đây, chắc chắn sẽ giúbạn đốt cháy được nhiều năng lượng hơn…
                       


                         
                        Luyện tậthể dục, thể thao đương nhiên là cách giúbạn tiêu hao năng lượng dư thừa rồi nhưng nếu vừa tậvừa kèm thêm 6 tuyệt chiêu thú vị dưới đây, chắc chắn sẽ giúbạn đốt cháy được nhiều năng lượng hơn…
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
1
Uống nước lạnh
  
Trước khi chơi thể thao, hãy uống nước lạnh vừa lấy từ tủ lạnh ra. Một nghiên cứu được thực hiện ở Anh đã chỉ ra rằng những vận động viên uống nước lạnh trước khi bắt đầu luyện tậcó thể giữ thêm được 25% sức lực so với những vận động viên uống cùng loại nước đó nhưng để ấm hơn.

Thật vậy, dù bạn tậluyện môn thể thao ngoài trời hay trong nhà, uống nước lạnh trước và trong quá trình luyện tậgiúbạn giữ được nhiệt độ cơ thể thấvà duy trì được sức bền lâu hơn.

2
Nghe nhạc

Vừa nghe nhạc vừa luyện tậchắc chắn sẽ khiến bạn chuyên tâm vào bài tậvà hăng say tậluyện hơn. Tất nhiên, âm nhạc có nhịđiệu mạnh mẽ, khỏe khoắn sẽ thích hợcho bạn.

Âm nhạc giúbạn quên đi sự mệt mỏi và cho bạn cảm giác hoàn toàn dư thừa năng lượng để luyện tậthêm nữa. Âm nhạc cũng giúcho các động tác vận động của bạn nhịnhàng và ăn ý hơn. Một nghiên cứu  khoa học đã chứng minh rằng âm nhạc với nhịđiệu mạnh mẽ, khỏe khoắn sẽ kéo dài thời gian buổi tậcủa bạn lâu hơn tới 20% và vì vậy, năng lượng cũng được tiêu hao nhiều hơn.

3
Đánh tay vuông góc khi đi bộ

Đi bộ là một hình thức vận động đã tốt rồi và sẽ còn tốt hơn nếu vừa đi bộ, bạn vừa đánh cánh tay trước vuông góc với khuỷu tay 90 độ. Động tác này không những giúvận tốc đi bộ của bạn nhanh hơn mà còn đốt cháy thêm 15% năng lượng.

Vừa đi bộ vừa đánh mạnh tay vuông góc mang lại hiệu quả lớn mà không hề khó khăn chút nào!

4
Chơi thể thao ngoài trời

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng cùng một hình thức vận động, rèn luyện cơ thể nhưng nếu luyện tậở ngoài trời sẽ đốt cháy thêm 15% năng lượng so với luyện tậtrong nhà.

<div >
L&yacute; do đơn giản là cơ thể cần nhiều năng lượng hơn để giẫm lên nền đất cứng mỗi khi tiếxúc và để thắng được lực cản của gió, năng lượng cũng bị tiêu hao nhiều hơn.

5
Thả lỏng cơ thể

Sau khi kết thúc mỗi bài tập, hãy vươn mình lên cao, hít sâu rồi từ từ thở ra và nhẹ nhàng thả lỏng cơ thể.

Động tác thư giãn sau khi kết thúc bài tậnày vừa giúcác cơ bắtrở nên mềm mại vừa giúbạn nhanh chóng lấy lại sức lực chuẩn bị cho bài tậkế tiếp.

6
Tậluyện liên tục ít nhất trong vòng 12 phút

Mỗi khi vận động, bạn đã phải tiêu hao một lượng năng lượng cần thiết nhưng để đốt cháy được chất béo tích tụ và giảm cân, bạn cần luyện tậ12 phút liên tục không ngừng nghỉ (không tính thời gian khởi động, làm nóng cơ thể).

Theo GStâm l&yacute; học ChiHarrison, trường đại học Pennsylvanie, Mỹ, 12 phút chính là khoảng thời gian cần thiết tối thiểu để cơ thể khởi động xong cơ chế &ldquo;tiêu hủy&rdquo; chất béo dư thừa.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:05 , Processed in 0.048735 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách