Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1861|Trả lời: 0

Hướng dẫn ba động tác tập tạ đòn cơ bản

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:10:14 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Bài tậnâng tạ đòn thường chỉ tậtrung vào ba kiểu tậ(bạn sẽ thấy dưới đây) nhưng chúng lại giúrèn luyện các múi cơ chính trong cơ thể và loại bớt khá nhiều năng lượng thừa. “Mấu chốt chính là chỗ biết tự dồn đẩy cơ thể trong mỗi lần nâng tạ”, ông Mike Robertson, chuyên gia huấn luyện thể lực ở bang Indianapolis khẳng định như vậy.
                       


                         
                        Bài tậnâng tạ đòn thường chỉ tậtrung vào ba kiểu tậ(bạn sẽ thấy dưới đây) nhưng chúng lại giúrèn luyện các múi cơ chính trong cơ thể và loại bớt khá nhiều năng lượng thừa. “Mấu chốt chính là chỗ biết tự dồn đẩy cơ thể trong mỗi lần nâng tạ”, ông Mike Robertson, chuyên gia huấn luyện thể lực ở bang Indianapolis khẳng định như vậy.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
        Cách tập:

        Bắt đầu bằng hai tư thế ngồi xổm nhẹ, nghỉ giải lao chừng 90 giây giữa hai lần tập. Tiếđó nâng tạ có trọng lượng vừa phải với cơ thể sao cho với mọi cố gắng tốt nhất, bạn chỉ có thể nâng được sáu lần. Thực hiện 5 lần lặlại bài tậhoàn chỉnh, sau đó nghỉ 2 phút. Tiếtục tiến hành tậtương tự như vậy với hai bài tậcòn lại. Nên tậluyện bài tậnâng tạ ba lần một tuần và phải nghỉ ngơi ít nhất một ngày giữa hai buổi tập

                        1
                                Ngồi xổm nâng tạ

                                <h6 >
                                        <img
                                Đứng trong tư thế hai chân giang rộng bằng hông, tay giơ lên, giữ tạ ngang phần vai sau. Tiếđó, cong lưng xuống một cách tự nhiên cùng hông và đầu gối cho tới khi các bắđùi ở vị trí song song với mặt đất. Sau đó trở lại tư thế đứng ban đầu.

                        2
                                Nằm nâng tạ trên ghế băng

                        <div >
                                <img
                       

                                Nằm trên ghế băng tập, hai chân đặt trên mặt sàn. Túm lấy tạ với khoảng cách giữa hai bàn tay rộng hơn chiều rộng của vai và nâng cao lên phía trên ngực. Siết chặt xương hai bả vai lại với nhau, khi hạ thấtạ xuống gần ngực, đồng thời bạn kéo hai khuỷu tay sang hai bên. Ngừng một lúc rồi lại tiếtục đẩy tạ lên.

                        3
                                Đứng thẳng người nâng tạ

                        <div >
                                <img
                               

                                Đứng trên sàn với tạ trước mặt sao cho tạ chạm vào ống quyển chân bạn. Đẩy hông về phía sau, hai tay nắm lấy tạ một khoảng rộng hơn khoảng cách giữa hai bắchân và nâng lên. Giữ tư thế lưng và ngực thẳng, giữ nguyên gót chân trên sàn và đứng dậy. Sau đó hạ thấtạ trở lại sàn.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:25 , Processed in 0.046496 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách