Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1774|Trả lời: 0

Hướng dẫn động tác tập thân dưới

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:08:14 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Ông Joseph Dowdell, C.S.C.S.(huấn luyện các vận động viên ở Peak Performance Gym, New York ) đã kết hợnhiều bài tậluyện thu thậđược của Devin Hester thành bài tậdưới đây. Luyện tậ3 lần 1 tuần, giúgiảm giản gân keo, đau lưng dưới, tăng sức khỏe cho thân dưới.
                       


                         
                        Ông Joseph Dowdell, C.S.C.S.(huấn luyện các vận động viên ở Peak Performance Gym, New York ) đã kết hợnhiều bài tậluyện thu thậđược của Devin Hester thành bài tậdưới đây. Luyện tậ3 lần 1 tuần, giúgiảm giản gân keo, đau lưng dưới, tăng sức khỏe cho thân dưới.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                Cây cầu mông

                               

                                Nằm thẳng, đầu gối co lại. Nâng ngón chân hướng lên cẳng chân. Émông và nâng hông lên. Giữ trong 2 giây, sau đó hạ thấhông xuống sàn nhưng không chạm sàn. Lậlại động tác 10 đến 12 lần.

                                <img
                        2
                                Tậvới một vòng dây (có thể đàn hồi, hỗ trợ việc tậthể dục)

                               

                                Đặt vòng dây quanh đùi. Đứng, đầu gối dang rộng ngang vai, hơi khụy và tay đặt lên hông. Bước qua trái một bước sau đó qua phải. Thực hiện 10 đến 12 lần cho mỗi bên.

                                <img
                        3
                                Kéo dây cáp

                               

                                Treo dây cátrên ròng rọc cao và tay trái hướng thẳng, giữ một đầu dây. Co chân phải, giữ thăng bằng chân trái, kéo tay cầm bên phải xuống ngang hông. Thực hiện 10 đến 12 lần mỗi bên.

                                <img
                        4
                                Chạy bộ với dây cáp

                               

                                Tay phải giữ tay cầm đầu dây ròng rọc và đẩy chân phải ra phía sau. Sau đó nâng gối phải trong khi kéo tay cầm hướng lên hông. Thực hiện 10 đến 12 lần mỗi tay.

                                <img
                        5
                                Tậvới thành cửa

                               

                                Nằm, lưng vuông góc với cửa, 2 chân gác lên thẳng lên thành cửa . Hạ chân trái vuông góc với thanh dọc của cửa. Giữ thẳng chân trái. Nâng và hạ thấchân phải lên xuống 10 lần. Đổi chân

                                <img

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 11:58 , Processed in 0.046139 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách