Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1900|Trả lời: 0

Cách tập co duỗi để khỏe mạnh hơn

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:07:13 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Bạn có thể chạm tay đến các ngón chân của mình không ( thực hiện đúng cách: chân phải thẳng)? Nếu bạn thất bại với bài kiểm tra đơn giản này, bạn sẽ phát hiện ra có một thiếu sót nghiêm trọng về cơ thể bạn.
Nếu thiếu đi sự mềm dẻo, việc tạo cơ bắsẽ trở nên rất hạn chế. Ngoài ra bạn sẽ rất dễ bị thương đặc biệt các bài tậliên quan đến lưng.
Đừng lo lắng, bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện được nếu bạn cố gắng tậcác động tác sau
                       


                         
                        Bạn có thể chạm tay đến các ngón chân của mình không ( thực hiện đúng cách: chân phải thẳng)? Nếu bạn thất bại với bài kiểm tra đơn giản này, bạn sẽ phát hiện ra có một thiếu sót nghiêm trọng về cơ thể bạn.
Nếu thiếu đi sự mềm dẻo, việc tạo cơ bắsẽ trở nên rất hạn chế. Ngoài ra bạn sẽ rất dễ bị thương đặc biệt các bài tậliên quan đến lưng.
Đừng lo lắng, bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện được nếu bạn cố gắng tậcác động tác sau
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                Thả lỏng lưng

                               

                                Quỳ gối, chống 2 tay xuống đất sao cho đùi và tay song song với nhau. Động tác thứ nhất là hít vào, lưng cong lên như lưng lạc đà; sau đó thở ra, ưỡn ngực, phần dưới lưng hạ thấp. Lậlại động tác này 10 lần.

                                <img
                        2
                                Thả lỏng hông

                               

                                Đặt gót chân lên một miếng sắt nặng khoảng 11kg. Gậngười hướng xuống, tay duỗi thẳng, uốn cong phần hông. Cố gắng chạm tay vào ngón chân. Đếm một và sau đó đứng thẳng lên như lúc đầu. Thực hiện động tác 10 lần.

                                <img
                        3
                                Thả lỏng bắchân

                               

                                Đặt ngón chân lên miếng sắt, lậlại 10 lần như động tác ở bước 2.

                                <img
                        4
                                Thả lỏng lòng bàn chân.

                                Đứng thẳng, dùng lòng bàn chân lăn tròn trái banh lông. Thực hiện trong 60 giây, sau đó đổi chân.

                                <img
                                Bây giờ hãy cố gắng chạm tay đụng các ngón chân. Nếu chưa thực hiện được, hãy tậluyện bài tậnày hằng ngày.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 12:11 , Processed in 0.049634 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách