Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1808|Trả lời: 0

Làm sao để giảm 2kg mỗi tháng chỉ với cà chua

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:05:33 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Phương phágiảm cân này đã được các bạn gái Nhật ádụng thành công rồi đấy!
Cà chua chứa hàm lượng calo thấnhưng giàu chất xơ và vitamin cực kì tốt cho làn da chúng mình. Nhưng giảm những 2 kg mỗi tháng nhờ ăn cà chua thì sao nhỉ? Đây là phương phágiảm cân mới của các bạn Nhật Bản đấy! Chúng mình cũng thử học tậnhé!
                       


                         
                        Phương phágiảm cân này đã được các bạn gái Nhật ádụng thành công rồi đấy!
Cà chua chứa hàm lượng calo thấnhưng giàu chất xơ và vitamin cực kì tốt cho làn da chúng mình. Nhưng giảm những 2 kg mỗi tháng nhờ ăn cà chua thì sao nhỉ? Đây là phương phágiảm cân mới của các bạn Nhật Bản đấy! Chúng mình cũng thử học tậnhé!
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                Ăn vào lúc nào?

                               

                                Câu trả lời là buổi tối. Ăn cà chua trong bữa tối hoặc bữa ăn nhẹ ban đêm đều đem lại hiệu quả đấy! Nước écà chua uống trước khi đi ngủ cũng là một “thần dược” giúlấy lại vòng eo một cách nhanh nhất!

                               

                                Các bạn có thể cắt cà chua thành lát mỏng để ăn như salad hoặc làm nước sốt, cũng có thể cho vào máy xay thêm dầu ô liu hoặc ăn cùng tỏi băm nhỏ với hành tây!

                               

                                Bí mật của cà chua chính là đường citric và acid giúthúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Đặc biệt, lycopene trong cà chua sẽ làm ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấthụ các chất béo dư thừa. Ngoài ra, ăn nhiều cà chua còn giúngăn ngừa kẻ thù là “tào tháo” nữa!

                        2
                                Thế phải ăn bao nhiêu?

                               

                                Với thực đơn cà chua giảm béo cho buổi tối, bạn nên xác định tinh thần nạkhoảng 15mg lycopene/ngày tương đương với 2 quả cà chua lớn! Bạn còn có thể dùng thêm nước sốt cà chua vào buổi tối, khoảng 60 - 80 grams. Lưu ý là các bạn nên chọn các quả cà chua màu đỏ mọng chứ không phải vàng, xanh hay hồng nhé! Vì cà chua đỏ chứa lycopene nhiều gấ3 lần các màu khác!

                               

                                Một lựa chọn khác là bổ sung khoảng 17 - 20 quả cà chua bi cho một đĩa salad. Ngoài ra, các bạn nên uống 2 - 3 cốc nước cà chua émỗi ngày. Trung bình một chai nước écà chua 1 lít cũng tương đương với hai quả cà chua.

                        3
                                Phải ăn trong bao lâu?

                               

                                Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyến cáo rằng, dù có thể giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng hãy duy trì chế độ ăn cà chua trong vòng 3 - 6 tháng để giữ vững vóc dáng! Hơn nữa, khi đạt cân nặng “chuẩn” rồi, các bạn cũng không nên ngừng ăn cà chua ngay lậtức để tránh khỏi nguy cơ tăng cân trở lại. Thay vào đó, cà chua là một món ăn tuyệt vời, các bạn hãy luôn giữ nó trong thực đơn của mình.

                        4
                                Các phương phákết hợp?

                               

                                Cùng với lịch ăn cà chua vào buổi tối, bạn cũng cần kết hợvới các biện phákhác như tránh ăn quá nhiều vào một bữa mà nên chia thành nhiều bữa nhỏ, tậthể dục buổi sáng, ngủ đủ giấc, và vận động mỗi ngày 15 phút.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 10:56 , Processed in 0.049497 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách