Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1819|Trả lời: 0

Làm sao để có bụng thon

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:04:12 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Để có bụng rắn chắc và thon đẹp, bạn không chỉ phải kiểm soát lượng thực phẩm dùng hằng ngày mà còn phải thường xuyên tậthể dục. Sau đây là 5 bài tậthể dục bạn nên thực hiện.
                       


                         
                        Để có bụng rắn chắc và thon đẹp, bạn không chỉ phải kiểm soát lượng thực phẩm dùng hằng ngày mà còn phải thường xuyên tậthể dục. Sau đây là 5 bài tậthể dục bạn nên thực hiện.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                Tậsức bền

                                Thực hiện các bài tậsức bền khoảng 30 phút mỗi ngày là cách tốt nhất để đốt mỡ bụng. Bạn có thể đốt cháy từ 100 đến 500 calorie tùy vào loại bài tậsức bền. Điều này cũng thay đổi tùy thuộc vào cường độ. Đi bộ có thể đốt cháy 170 calorie. Nhảy dây, bơi lội và đạxe có thể đốt 270 calorie/giờ.

                        2
                                Tậbụng đơn giản

                                Hãy nằm ngả lưng trên một bề mặt phẳng. Nhấc chân lên và cử động như thể bạn đang đạxe. Bài tậnày có thể đốt cháy rất nhiều mỡ bụng. Và để có kết quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện bài tậnày 3 lần/ngày, mỗi lần 5 phút

                        3
                                Tậtạ

                                Đừng xem thường những chiếc tạ nhỏ! Tậtạ 2 lần mỗi tuần giúđịnh hình cơ bụng và ngăn chặn sự tích tụ mỡ. Lượng calorie bị đốt cháy khác nhau giữa người này với người kia tùy thuộc vào tốc độ trao đổi chất của từng cá nhân.

                        4
                                Tậthở

                                Hãy nằm trên sàn nhà, hít thở sâu qua đường mũi và cố gắng căng bụng. Hít vào càng nhiều không khí càng tốt. Sau đó, thở ra qua đường mũi bằng cách ébụng. Bạn nên thực hiện bài tậnày khoảng 5 phút, và càng nhanh càng tốt. Nó cũng giúcủng cố cơ bụng của bạn. Những người mới bắt đầu tậđược khuyến cáo tăng tốc độ từ từ

                        5
                                Tậco thắt chân không

                                Bài tậnày đòi hỏi bạn ébụng mà không cần nín thở trong 30 giây. Bạn nên bắt đầu bằng việc ébụng trong khoảng 5-10 giây và tăng thời lượng từ từ. Hãy thực hiện bài tậtrong tư thế ngồi.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 11:47 , Processed in 0.045566 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách