Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1926|Trả lời: 0

Làm sao để giảm cân ngày hè hiệu quả

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:03:32 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Mùa hè là mùa dễ giảm cân nhất? Vậy làm thế nào để có thể giảm cân nhanh nhất trong mùa hè. Dưới đây là 8 cách giảm cân hiệu quả và lành mạnh dành cho bạn.
                       


                         
                        Mùa hè là mùa dễ giảm cân nhất? Vậy làm thế nào để có thể giảm cân nhanh nhất trong mùa hè. Dưới đây là 8 cách giảm cân hiệu quả và lành mạnh dành cho bạn.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                Dậy sớm và tậthể dục

                                Buổi sáng, bạn ngủ nướng thêm 30 phút không chỉ khiến bạn muộn làm, muộn học mà còn là thói quen xấu, cũng như khiến việc giảm cân của bạn khó hơn. Vì thế, mỗi sáng bạn dậy sớm 30 phút, thực hiện tậbài tậthể dục , thời điểm này việc đốt chát chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày.
                        2
                                Không bỏ bữa ăn sáng

                               

                                Theo nghiên cứu cho thấy, người không ăn sáng thường xuyên, dễ tích chất béo cao hơn người ăn sáng thường xuyên tới 4 lần. Điều này, có nghĩa là bữa sáng sẽ giúổn định quá trình trao đôi chất và lượng đường trong máu. Nếu không ăn bữa sáng, chờ đến 10 giờ sáng hoặc buổi chiều mới ăn cái gì đó thì sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, sẽ ngừng việc đốt cháy chất béo của bạn lại.

                        3
                                Đốt cháy chất béo bằng cầu thang

                        <div >
                                <img
                                Mỗi ngày thay vì đi thang máy, bạn leo cầu thang bộ để có đôi chân cân đối và giảm được trọng lượng cơ thể.

                                Hạn chế đi cầu thang máy, thay vào đó bạn thường xuyên đi cầu thang bộ, cách này giúbạn giảm cân khá hiệu quả. Ngoài ra, bạn thường xuyên đi cầu thang sẽ gúđôi chân của bạn cân đối hơn. Hơn nữa, đi cầu thang bộ tạo được thói quen tốt, giúbạn đốt cháy chất béo thừa.
                        4
                                Âm nhạc giúbạn giảm cân nhanh

                        <div >
                                <img
                                Âm nhạc kích thích giúbạn kéo dài thời gian tậluyện, sẽ giảm được chất béo dư thừa nhiều hơn.

                                Tậthể dục và nghe bản nhạc bạn yêu thích, sẽ kích thích, thúc đẩy bạn thực hiện bài tậthể dục dài hơn, như vậy bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục đích giảm cân của mình. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, những người nghe nhạc khi tậthể dục trong 1 năm, sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.
                        5
                                Chế độ ăn của vùng Địa Trung Hải

                               

                                Chế độ ăn của vùng Địa Trung Hải là một chế độ ăn uống lành mạnh, đơn giản nhưng vẫn dinh dưỡng. Điều này, đặc biệt nhấn mạnh đến chế độ ăn nhiều rau, trái cây, cá, hải sản, đậu và hạt, ngũ cốc, dầu thực vật dùng để nấu ăn, đặc biệt sử dụng dầu oliu dùng để ăn và nấu, rán.

                               

                                Vì thế, ban càng sớm sử dụng chế độ ăn của vùng Địa Trung Hải càng sớm càng tốt. Tại sao ư? Bạn có thấy phụ nữ Địa Trung Hải có dáng vẻ mảnh mai nhất hành tinh và tuổi thọ cao nhất, cũng như có tỉ lệ thấnhất về các bệnh mãn tính. Trong khi đó, theo nghiên cứu vấn đề sức khỏe và chế độ ăn uống có mối quan hệ gần gũi với nhau.

                        6
                                Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc nước érau

                        <div >
                                <img
                                Trước bữa ăn uống 1 cốc nước lọc hoặc nước érau, củ.

                                Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước écà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,&hellip;đều là những loại nước rất ngon.
                        7
                                Gia tăng lượng chất xơ hàng ngày

                        <div >
                                <img
                                Mỗi ngày ăn nhiều lượng rau, củ quả.

                                Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúbạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúbạn giảm sự them ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân,hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi,&hellip;là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn.
                        8
                                &ldquo;Trọng lượng đè trọng lượng&rdquo;

                               

                                Đây là cách giảm cân hiệu quả, bởi dễ đốt cháy chất béo hơn. Vì thế, thông thường nếu bạn đi bộ hoặc chạy thì có thể mang thêm chiếc ba lô có trọng lượng phù hợvới cơ thể của bạn. Cách này sẽ giúbạn đốt cháy thêm lượng calo trong quá trình tậluyện và giútăng tốc độ đốt cháy chất béo.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 12:30 , Processed in 0.048417 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách