Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1860|Trả lời: 0

Cách ăn kiêng để tốt cho sức khoẻ

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:03:12 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Những ngày đầu ăn kiêng, bạn sẽ rất khó khăn và vất vả bởi dạ dày đã quen "ăn" nhiều. Nhưng những mẹo nhỏ dưới đây giúbạn không còn cảm giác "đói".
                       


                         
                        Những ngày đầu ăn kiêng, bạn sẽ rất khó khăn và vất vả bởi dạ dày đã quen "ăn" nhiều. Nhưng những mẹo nhỏ dưới đây giúbạn không còn cảm giác "đói".
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                Ăn trứng buổi sáng

                               

                                Mỗi sáng, chỉ cần ăn hai quả trứng luộc thì trong ngày bạn sẽ đỡ phải vất vả chống chọi với các cơn thèm ăn.

                               

                                Vì lượng calo trong trứng khá dồi dào. Thực đơn lý tưởng của bữa sáng ăn kiêng là: hai quả trứng luộc, một cốc nước écà chua, ¼ đĩa súhay cháo đậu đỏ.

                        2
                                Ăn rau trước bữa trưa và tối

                               

                                Rau quả rất nhiều nước. Hơn nữa, khi ăn rau, thông thường bạn phải nhai kĩ và lâu, nên tạo cho bạn cảm giác no trước các bữa ăn.

                        3
                                Tuân thủ thời gian ăn uống

                               

                                Ăn uống đúng giờ, đúng bữa sẽ giúbạn có thân hình như mơ ước. Ngay cả cuối tuần, nếu bạn muốn xả hơi thì cũng phải tuân thủ ăn uống đúng giờ giấc.

                               

                                Bởi nếu bạn chỉ cần nhịn ăn một bữa thì bữa kế tiếbạn thường ăn gấđôi, gấba do cảm giác thèm ăn chi phối.

                        4
                                Ăn canh và sútrước

                               

                                Trước khi ăn các món chính và ăn cơm, bạn nên ăn một bát canh hay sútrước. Những chất cellulose trong rau và nước canh chiếm diện tích lớn trong dạ dày của bạn, tạo cho bạn cảm giác no bụng.

                        5
                                Ăn ít chất bột

                               

                                Đã ăn kiêng không nên ăn cơm nhiều. Tốt nhất hãy ăn các thức ăn có nhiều protein như cá, thịt lợn nạc, thịt gà. Vì protein thực sự cung cấcho cơ thể nguồn năng lượng lâu dài và còn tạo cảm giác no lâu.

                        6
                                Uống rượu vang trước bữa ăn

                               

                                Một chút rượu vang đỏ trước khi ăn sẽ giúcơ thể tiêu thụ calo nhanh hơn. Nhưng nên nhớ, không nên lạm dụng rượu.

                        7
                                Hiệu ứng hình ảnh

                                Nếu bạn đang lậthời khóa biểu ăn kiêng, tốt nhất những đồ dùng trong nhà bếtừ bát đũa cho đến nồi niêu nên có kích thước nhỏ thôi, cách này giúthỏa mãn đôi mắt của bạn, không còn đối mặt với tâm lý ít – nhiều, to-nhỏ…

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 13:16 , Processed in 0.044954 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách