Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1922|Trả lời: 0

Hướng dẫn 7 chuyển động đẩy lùi cellulite

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 04:02:12 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Bài tậthể dục dưới đây sẽ giúbạn "thổi bay" vùng da cam sần sùi cellulite trên da.
Bạn chỉ cần lặlại ở mỗi động tác, chuyển động liên tục mà không nghỉ ngơi. Sau khi bạn thực hiện xong, hãy tậluyện thêm 20 phút với các hoạt động yêu thích như đạxe, chạy, đi bộ… Hãy làm ấm người trong 2 phút, sau đó thực hiện 15 phút với bài tậnặng hơn. Sau đó dành cho 3 phút cuối để làm nguội lại cơ thể.
                       


                         
                        Bài tậthể dục dưới đây sẽ giúbạn "thổi bay" vùng da cam sần sùi cellulite trên da.
Bạn chỉ cần lặlại ở mỗi động tác, chuyển động liên tục mà không nghỉ ngơi. Sau khi bạn thực hiện xong, hãy tậluyện thêm 20 phút với các hoạt động yêu thích như đạxe, chạy, đi bộ… Hãy làm ấm người trong 2 phút, sau đó thực hiện 15 phút với bài tậnặng hơn. Sau đó dành cho 3 phút cuối để làm nguội lại cơ thể.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Cực dễ
                        1
                                <img
                                Cột dây tậvòng quanh mắt cá chân, đứng với chân rộng bằng hông. Quấn một chiếc dây tậkhác ở xung quanh lưng trên và dưới nách, mỗi tay cầm một đầu dây, cánh tay nâng lên 2 bên, khuỷu tay gậ1 góc 90 độ để bắt đầu. Nâng chân phải ra 2 bên khi bạn ấn 2 tay trên đầu càng xa càng tốt (như trong hình). Quay trở lại để bắt đầu. Đổi bên, lặlại tương tự, mỗi bên 12 lần.

                        2
                                <img
                                Quấn dây tậxung quanh mắt cá chân, đứng với chân rộng bằng hông. Quấn một chiếc dây khác ở xung quanh thân trên, mỗi tay cầm mỗi đầu dây, khuỷu tay bẻ một góc 90 độ, lòng bàn tay hướng xuống dưới để bắt đầu. Mở rộng chân trái phía sau khi bạn duỗi thẳng khuỷu tay, kéo tay thẳng ra trước ngực (như trong hình). Quay lại để bắt đầu. Đổi chân tương tự và thực hiện 12 lần mỗi bên.

                        3
                                <img
                                Nằm hướng mặt xuống sàn. Giữ dây tậvòng quan lưng trên với mỗi tay cầm 1 đầu và cánh tay mở ra 2 bên (như hình chữ T). Giữ hông ở trên sàn và cánh tay mở ra 2 bên khi bạn nâng đầu lên, cổ và vai chống trên sàn (như tron ghình). Từ từ hạ thấthân trên xuống sàn. Lặlại 12 lần.

                        4
                                <img
                                Nằm hướng mặt lên với 2 chân đặt sát nhau và mở rộng hướng trên hông, dây tậquaanhs xung quanh bàn chân. Giữ mỗi tay một đầu dây và chặvới nhau ở sau đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài. Nâng đầu lên và vai khỏi sàn (như hình), tạm dừng một chút. Quay trở lại ban đầu, lặlại 12 lần.

                        5
                                <img
                                Quấn dây ở xung quanh mắt cá chân, đứng với chân hơi không vững, chân trái đặt phía trước chân phải. Đặt một đầu của dây tậở dưới bàn chân trái và giữ đầu khác với bàn tay phải, lòng bàn tay nắm lại. Giữ thăng bằng trên chân trái, uốn gót phải hướng về mông khi bạn uốn tay trái về phía vai (như trong hình).  Lùi ngược lại các chuyển động để trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 12 lần, đổi bên và lặlại tương tự.

                        6
                                <img
                                Cột băng quấn ở xung quanh mắt cá chân, đứng với chân rộng hơn vai một chút. Giữ căng dây tập, tay để độ cao ngang ngực, khuỷu tay hướng ra ngoài, lòng bàn tay hướng xuống. Giữ cân bằng trên chân phải với chân trái nâng lên sang bên. Đưa chân trái qua thân khi bạn kéo dây tậlên, éxương bả vai. Giải phóng và quay trở lại ban đầu. Lặlại 12 lần, đổi bên và thực hiện tương tự.

                        7
                                <img
                                Quấn băng qua mắt cá chân, đứng với chân hơi loạng choạng, bàn chân trái đặt lên ngón chân ở phía trước chân phải. Đặt cuối mỗi đầu dây dưới gót phải và giữ đầu khác tở tay phải. Nâng tay phải gần tai, khuỷu tay uốn cong, tay hướng lên sàn, đặt tay phải trên hông. Ngồi xổm trên chân phải khi bạn duỗi thẳng tay phải lên phía trên (như trong hình). Quay trở lại để đứng thẳng và hạ thấtay phải xuống. Thực hiện 12 lần, đổi bên và lặlại tương tự

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 13:50 , Processed in 0.045953 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách