Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1888|Trả lời: 0

Hướng dẫn phương pháp giảm mỡ vòng hông và bắp đùi

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 03:58:31 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Nói đến giảm cân người ta vẫn cứ nghĩ chủ yếu là giảm vòng eo, tiêu mỡ là chính. Chứ còn với những “chi tiết” cơ thể khó giảm như bắđùi và hông thì mức độ giảm sẽ chẳng đáng là bao.
Nhưng thực tế, giảm vòng hông và bắđùi không phải là quá khó khăn như chị em thường nghĩ. Đơn giản, chị em chỉ cần kết hợđều đặn hai biện pháp: tậthể dục và chế độ ăn uống. Cụ thể như sau:
                       


                         
                        Nói đến giảm cân người ta vẫn cứ nghĩ chủ yếu là giảm vòng eo, tiêu mỡ là chính. Chứ còn với những “chi tiết” cơ thể khó giảm như bắđùi và hông thì mức độ giảm sẽ chẳng đáng là bao.
Nhưng thực tế, giảm vòng hông và bắđùi không phải là quá khó khăn như chị em thường nghĩ. Đơn giản, chị em chỉ cần kết hợđều đặn hai biện pháp: tậthể dục và chế độ ăn uống. Cụ thể như sau:
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Trung bình
        Phương phá1: Cắt giảm hấthụ chất béo

                        1
                                Kiểm tra số lượng, loại dầu và chất béo trong chế độ ăn uống. Một số người khi ăn chất béo như bơ, bơ, pho mát, sữa và sữa đặc sẽ tích tụ ở hông và đùi. Do vậy, biện pháhiệu quả nhất là nên hạn chế chất béo, hoặc chuyển sang dùng các loại dầu ô liu hoặc dầu thực vật

                        2
                                Tránh ăn những món rán quá nhiều dầu như khoai tây rán, ngũ cốc trộn dầu…

                        3
                                Bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn với các loại rau xanh, trái cây, bột mì…

                        4
                                Đối với người không ăn chay, nên ăn cá 4 lần một tuần, ăn thịt gà tối đa 2 lần một tuần và không nhất thiết phải kiêng ăn thịt đỏ.

                                <img align="middle"
                        5
                                Bữa tối nên ăn nhẹ, và có thể pha 2 muỗng cà phê bột triphala với nước gừng để tăng cường chức năng gan sẽ thắt chặt quá trình phân hủy chất béo.

                                 

        Phương phá2: Cắt giảm hấthụ carbohydrates

                        1
                                Thay đổi tỷ lệ carbohydrates và protein trong chế độ ăn để giảm lượng carbs và bổ sung protein nhiều hơn. Carb có nhiều trong các loại thực phẩm như gạo, khoai tây, mì ống, bánh mì&hellip; Tại sao phải hạn chế các thực phẩm này? Bởi rất nhiều chị em khi tiêu thụ một lượng carb lớn dẫn đến thừa chất béo tậtrung ở hông và đùi

                        2
                                Nên ăn nhiều bánh bột mì, các món ăn từ lúa mì nguyên chất hay ngũ cốc&hellip;

                        3
                                Nếu không ăn chay, bạn có thể ăn tất cả các loại thực phẩm như cá và thịt gà. Thậm chí cả thịt đỏ, nhưng chỉ nên ăn một lần trong tuần.

                        4
                                Ăn nhiều rau nấu chín, rau salad hoặc súp. Điều này giúduy trì sự cân bằng axit-kiềm trong chế độ ăn giàu protein.

                        5
                                Tránh uống nước étrái cây. Thay vào đó, uống rất nhiều nước lọc.

         

        Phương phá3: Tậthể dục

                        1
                                Một sự thật là tất cả các bài tậthể dục không có tác dụng làm giảm hông và đùi mà chỉ giúlàm săn chắc cơ bắp.

                                <img align="middle"
                        2
                                Phương phátốt nhất để giảm cân đặc biệt là giảm mỡ ở hông và đùi là đi bộ càng nhiều càng tốt, nếu có thể nên đi bộ khoảng 4 km mỗi ngày.

                        3
                                Đối với những người đã đi bộ, hãy làm một kiểm tra thực tế về chế độ ăn uống của bạn và sau đó tăng quãng đường đi bộ lên 5 hoặc 6 km. Ngoài ra, nên tham gia các bài tậthể dục mềm dẻo (thể dục mềm dẻo là những bài tậduỗi và co các cơ ở bắchân và hông) khoảng 3 buổi một tuần.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 13:38 , Processed in 0.055222 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách