Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1803|Trả lời: 0

Hướng dẫn động tác tập chống lão hóa hiệu quả

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 03:58:11 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Chuẩn bị: dây tậ(có tay hoặc không có tay), một quả bóng ổn định và một cặtạ nặng 2kg - 3,5kg. Mỗi động tác bạn sẽ tậ12 lần cho mỗi 1 set (tổng cộng sẽ 24 lần cho 2 sets) và sẽ tậ 2 lần/ 1 tuần (không liên tiếnhau).
                       


                         
                        Chuẩn bị: dây tậ(có tay hoặc không có tay), một quả bóng ổn định và một cặtạ nặng 2kg - 3,5kg. Mỗi động tác bạn sẽ tậ12 lần cho mỗi 1 set (tổng cộng sẽ 24 lần cho 2 sets) và sẽ tậ 2 lần/ 1 tuần (không liên tiếnhau).
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Trung bình
                        1
                                Tác dụng lên đùi, hông và mông.

                                <img
                                Nằm nghiêng sang 1 bên với 2 chân xếchồng lên nhau, đầu gối uốn cong, cẳng tay trái hỗ trợ thân trên. Đặt 1 chiếc dây tậquần xung quanh đùi phải ở trên ddaafu gối. Giữ phần mu bàn chân xếchồng lên nhau, mở đùi phải lên hướng trần ở mức cao nhất mà bạn có thể (như trong hình). Hạ thấchân cho 1 set. Lặlại 12 lần. Duỗi thẳng chân trên, sau đó nâng và hạ thấ12 lần. Đổi bên và lặlại tương tự.

                        2
                                Tác dụng lên vai, bắtay, bụng, mông và gân khoeo

                                <img
                                Đứng với 2 tay cầm 2 tạ để bắt đầu. Giữ cân bằng lên bàn chân trái khi bạn hạ người xuống, chân phải duỗi thẳng ra sau, song song với sàn, tay để thẳng xuống (như trong hình). Tiếtục giữ cân bằng khi bạn nâng thân trên, gậcong đầu gối, đưa đùi phải song song với sàn ở phía trước thân và uốn cong bắtay. Giữ ở vị trí đầu gối, đưa cánh tay lên trên đầu. Quay lại để bắt đầu. Thực hiện 12 lần. Đổi bên và lặlại.

                        3
                                Tác dụng lên vai, bắtay, lưng trên, mông và đùi

                                <img
                                Treo dây tậở vị trí ngang ngực phía trước bạn. Giữ mỗi đầu dây với mỗi tay và đứng với chân rộng bằng hông, cánh tay mở rộng cao bằng vai với dây tậkéo căng. Đưa chân phải ra phía sa khi bạn uốn cong khuỷu tay và rút tay về phía cơ thể, éxương vai với nhau (như trong hình). Quay trở lại động tác ban đầu cho 1 set. Thực hiện 12 lần. Đổi bên và lặlại.

                        4
                                Tác dụng lên bụng, vai, hông, mông và gân khoeo

                                <img
                                Nằm hướng mặt xuống trên quả bóng, tay và ngón chân chạm sàn. Thắt căng bụng khi bạn mở rộng cánh tay trái và chân phải thành 1 đường thẳng với cơ thể (như trong hình). Dừng lại đếm đến 2 rồi quay lại để bắt đầu. Lặlại, nâng tay dối diện và chân cho 1 set. Lặlại 12 lần.

                        5
                                Tác dụng lên bắtay, cơ 3 đầu, bụng, cơ 2 bên thân, lưng

                                <img
                                Treo dây tậở phía trên cánh cửa (hoặc chiều cao tương đương) sau đó mỗi tay cầm 1 đầu dây và ngồi trên quả bóng với bàn chân chạm sàn. Cánh tay mở rộng trên một đường chéo với dây tậcăng. Uốn cong khuỷu tay và xoay thân trên, đưa cánh tay sang bên phải (như trong hình). Quay lại để bắt đầu. Thực hiện 12 lần. Đổi bên và lặlại tương tự.

                        6
                                Tác dụng lên bụng, vai, ngực

                                <img
                                Nằm hướng mặt lên trên với đầu gối gậcong, cẳng chân song sonv ưosi sàn, mỗi tay cầm 1 quả tạ, cánh tay mưor rộng sang một bên trên sàn thành 1 đường thẳng với vai. Đưa cánh tay lên trước ngực sau đó ngồi xuống, vươn cánh tay hướng về phía các ngón chân (như trong hình). Quay trở lại để bắt đầu. Thực hiện 12 lần như vậy.

                        7
                                Tác dụng lên mông, vai, bụng và đùi

                                <img
                                Ngồi xổm với lưng tựa vào tường, bàn chân mở rộng bằng hông, đùi song song với san, mỗi tay cầm 1 quả tạ ở 2 bên. Nâng chân phải lên khỏi sàn và giữ như vậy khi bạn nâng cánh tay ở độ cao bằng vai (như trong hình). Hạ thấcánh tay cho 1 set. Thực hiện 12 lần cho 1 set. Đổi bên và lặlại tương tự.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 13:12 , Processed in 0.056032 second(s), 23 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách