Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1903|Trả lời: 0

Cách thay đổi chế độ ăn để giảm cân

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 03:57:51 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Sửa đổi chế độ ăn uống để bạn khỏe mạnh và có cơ thể cân đối không quá khó. Trong thực tế, chỉ cần một chút điều chỉnh nhỏ cũng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ với vóc dáng của bạn. Hãy cùng giảm cân, tránh bệnh, và tràn đầy năng lượng cùng những phương phádưới đây:
                       


                         
                        Sửa đổi chế độ ăn uống để bạn khỏe mạnh và có cơ thể cân đối không quá khó. Trong thực tế, chỉ cần một chút điều chỉnh nhỏ cũng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ với vóc dáng của bạn. Hãy cùng giảm cân, tránh bệnh, và tràn đầy năng lượng cùng những phương phádưới đây:
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Trung bình
                        1
                                Thêm chất béo có lợi vào chế độ ăn

                               

                                Nhiều người lớn, đặc biệt là thế hệ trẻ, đã bị tẩy não và họ luôn nghĩ rằng chất béo và calo bằng nhau và nên tránh chất béo càng xa càng tốt. Tuy nhiên, cơ thể bạn vẫn cần một lượng chất béo nhất định để làm chức năng mà nó phải làm. Không phải tất cả các chất béo đều như nhau, và không phải tất cả những thực phẩm nhiều calo tức là nhiều chất béo.

                               

                                Chất béo lành mạnh được tìm thấy trong các loại hạt, quả bơ, dầu ô liu, và các loại tinh dầu khác. Ăn các loại hạt và quả bơ không làm cho bạn chất béo, đây là lượng chất béo lành mạnh, cần thiết cho sự trao đổi chất của cơ thể. Họ giữ cho bạn hoạt động tốt hơn và thỏa mãn cơn đói tốt hơn.

                        2
                                Thay đồ uống có đường, bằng nước lọc và trà xanh<br >
                               

                                Đừng đánh lừa chính mình với chế độ ăn uống nhiều nước soda và nước trái cây không đường. Họ có thể có ít hoặc không có calo, nhưng các chất làm ngọt nhân tạo trong nó khiến cơ thể bạn vẫn phải hấthụ đường và điều này nhanh chóng làm bạn tăng cân và gặcác vấn đề về sức khỏe

                                 

                        <div >
                                <img
                                <br >
                                Hãy uống thật nhiều nước mọi lúc mọi nơi
                       

                                Đồ uống như soda và nước trái cây cũng gây nghiện. Não có xu hướng kết hợchúng với một số loại thực phẩm như khoai tây chiên, bánh mì kẹthịt&hellip; điều này khiến bạn thèm ăn và mệt mỏi để chống đỡ cơn thèm ăn này.

                               

                                Nước bổ xung hydrat vào cơ thể, xả nước ra đồng thời với việc xả các độc tố, vận chuyển chất dinh dưỡng, và giữ các mô chẳng hạn như mũi và miệng luôn ẩm ướt và tốt hơn để bảo vệ chống lại virus.

                       

                       

                        <div >
                                <img
                                <br >
                                Nước chè xanh cũng rất tốt cho dáng và da của bạn
                               

                                Bạn nên đặt ra mục tiêu uống ít nhất 2 lit nước một ngày, nếu được hãy thay 1 nửa lượng nước bằng nước trà xanh là loại nước giàu chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể bạn.

                        3
                                Ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt

                               

                                Ngũ cốc nguyên hạt là một phần thức ăn quan trọng trong chế độ ăn kiêng của bạn bởi vì cung cấvitamin B và chất xơ cần thiết cho cơ thể. Nhưng không chỉ có ngũ cốc đơn thuần, bạn nên bổ xung thêm cả: kê, lúa mạch, rau dền, lúa mì, kiều mạch... để chế độ ăn thêm phong phú.

                                 

                        <div >
                                <img
                               

                                Ngũ cốc nguyên hạt luôn là sự lựa chọn hữu ích cho cơ thể bạn
                        4
                                Bữa ăn sáng cực kỳ quan trọng

                               

                                Nhiều người hoãn bữa ăn đầu tiên trong ngày càng lâu càng tốt bởi vì họ tin rằng một khi họ bắt đầu ăn, họ không thể dừng lại. Bạn hãy làm cho mình và người thân một bữa ăn sáng thịnh soạn và phức tạhơn thay vì nước étrái cây và bánh mỳ đơn giản để cơ thể no lâu hơn cũng như cảm thấy đầy đủ hơn cho một ngày làm việc mới.

                                 

                        <div >
                                <img
                                <br >
                                Hãy chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn
                       

                                Hãy cố gắng chuẩn bị một chút thức ăn từ hạt ngũ cốc, một chút protein (sữa chua, sữa ít chất béo, đậu phụ với trứng, bơ hạt, cá, thịt nạc), chất béo lành mạnh (quả bơ, hạt hạnh nhân, hạt điều bơ, và một số loại trái cây, rau quả (nho khô, quả đông lạnh, một nửa quả bưởi, chuối).

                       

                       

                        <div >
                                <img
                                Hoa quả khô rất giàu dinh dưỡng
                       

                                Nhưng bạn cần phải tránh hai loại thực phẩm:

                               

                                &bull; Lượng calo đơn giản như bánh đông lạnh, bánh ngọt, bánh nướng xốp, ngũ cốc có đường, bánh làm bằng bột mì trắng&hellip;

                       

                       

                        <div >
                                <img
                                <br >
                                Bạn nên tránh những đồ ăn sẵn vì nó có chất béo trans không tốt
                                &bull; Các thức ăn có chất béo cao như trứng rán và thịt xông khói, gà rán, bánh mì tròn với pho mát kem, bánh mì sandwich và thức ăn nhanh

                               

                                 

                        5
                                Ăn thực phẩm có protein từ thực vật thay vì động vật

                                 

                        <div >
                                <img
                                <br >
                                Bạn nên ăn chay và ăn nhiều protein từ thực vật thay protein động vật
                       

                                Ăn quá nhiều protein đến từ các nguồn động vật sẽ khiến cơ thể bạn nhanh chóng béo phì. Một chế độ ăn uống nhiều thịt dẫn đến nguy cơ bị bệnh tim và ung thư cao hơn. Tốt hơn là bạn nên ádụng chế độ ăn với protein thực vật. Đó là l&yacute; do tại sao bạn nên có những bữa ăn chay, tốt nhất là 3-4 lần một tuần, một cách dễ dàng để tăng cường dinh dưỡng tổng thể - và tiết kiệm tiền.

                       

                       

                        <div >
                                <img
                                <br >
                                Bạn sẽ có cơ thể hoàn hảo và sức khỏe như &yacute;
                       

                                Bạn có thể ăn theo chế độ ăn này: thịt đỏ mỗi tuần một lần, gia cầm 1-2 lần một tuần, hải sản hoặc ăn chay 3-4 lần một tuần. Cuối cùng, mục tiêu của bạn nên là ăn thịt đỏ  hai lần một tháng hoặc ít hơn là tốt nhất.

                       

                       

                        <div >
                                <img

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 11:27 , Processed in 0.050813 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách