Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1860|Trả lời: 0

Cách vận động cơ thể vừa đủ

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 03:57:30 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Khuyến nghị của chính phủ chỉ rõ hầu hết người lớn nên dành 2,5 tiếng mỗi tuần cho các hoạt động thể lực giúcải thiện nhịtim. Nhưng nếu nghĩ mình quá bận, không thể làm được như vậy thì khoan vội từ bỏ.
Dưới đây là một số mẹo giúbạn đạt được mục tiêu vận động 2,5 tiếng mỗi tuần của Jack Rejeski, chuyên gia sức khỏe và luyện tậkhoa học, ĐH Wake Forest.
                       


                         
                        Khuyến nghị của chính phủ chỉ rõ hầu hết người lớn nên dành 2,5 tiếng mỗi tuần cho các hoạt động thể lực giúcải thiện nhịtim. Nhưng nếu nghĩ mình quá bận, không thể làm được như vậy thì khoan vội từ bỏ.
Dưới đây là một số mẹo giúbạn đạt được mục tiêu vận động 2,5 tiếng mỗi tuần của Jack Rejeski, chuyên gia sức khỏe và luyện tậkhoa học, ĐH Wake Forest.
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Trung bình
                        1
                                Khuyến nghị về mức vận động thể lực có cường độ trung bình sẽ bao gồm các hoạt động như đi bộ nhanh, tậthể dục nhịđiệu dưới nước, cắt cỏ bằng máy cầm tay, tham gia lớkhiêu vũ, chơi tennis đôi.

                                <img align="middle"
                        2
                                Chỉ cần 10 phút cho mỗi lần vận động và tăng dần vài lần 10 phút cho mỗi ngày.

                        3
                                Nếu công việc phải ngồi nhiều thì hãy thực hiện dần dần các bài tập

                        4
                                Nếu thích vận động mạnh hơn, hãy chạy bộ hay chơi tennis đơn hoặc đạxe. Với hoạt động này, bạn chỉ cần 75 phút mỗi tuần là đủ (1 phút vận động mạnh bằng 2 phút vận động vừa phải)

                        5
                                Mức vận động trung bình là khi bạn không cảm thấy hơi thở ảnh hưởng đến giọng nói của bạn nhưng bạn không thể hát hò.

                        6
                                Ngoài các hoạt động nhún nhảy, cũng nên chú &yacute; các bài tậcơ bắít nhất là 2 ngày/tuần với các loại hình vận động như đào đất hay yoga, chống đẩy.

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-17 12:48 , Processed in 0.051413 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách