Quên mật khẩu
 Đăng ký / Register
Xem: 1799|Trả lời: 0

Hướng dẫn động tác Yoga buổi tối để có giấc ngủ sâu

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 2013-11-3 03:54:50 | Xem tất |Chế độ đọc


                        Tậmột vài động tác yoga vào buổi tối sẽ giúkhí huyết của bạn được lưu thông tốt hơn, đầu óc thoải mái, mang đến giấc ngủ sâu và một thần thái khỏe mạnh, làn da hồng hào và sắc đẹtươi tắn. Hãy chăm tậluyện mỗi ngày để luôn hài lòng với vóc dáng và vẻ tươi trẻ của mình bạn gái nhé!
                       


                         
                        Tậmột vài động tác yoga vào buổi tối sẽ giúkhí huyết của bạn được lưu thông tốt hơn, đầu óc thoải mái, mang đến giấc ngủ sâu và một thần thái khỏe mạnh, làn da hồng hào và sắc đẹtươi tắn. Hãy chăm tậluyện mỗi ngày để luôn hài lòng với vóc dáng và vẻ tươi trẻ của mình bạn gái nhé!
                                        Nội dung chi tiết
                                        Độ khó: Dễ
                        1
                                Chân trái duỗi thẳng, các đầu ngón chân cong lên kéo cơ bàn chân căng hết cỡ, chân phải gậlại, hai tay chống xuống đất, ưỡn ngực ra trước, hít sâu.

                                 

                        <div >
                                <img
                        2
                                Đẩy thân trên về phía trước, hít thở sâu.

                                 

                        <div >
                                <img
                        3
                                Hai tay vươn thẳng về trước chạm mắt cá chân trái, đầu cúi xuống chạm bắtay, thư giãn và hít thở càng nhiều càng tốt, sau đó dần dần thả lỏng.

                                 

                        <div >
                                <img
                        4
                                Nằm ngửa, duỗi các cơ, tay để thoải mái, hai lòng bàn chân út vào nhau, thở sâu năm lần.

                                 

                        <div >
                                <img
                        5
                                Đứng thẳng lưng, chân phải bước về sau, hai bàn chân để theo hướng vuông góc với nhau.

                                 

                        <div >
                                <img
                        6
                                Vương thẳng người, thở sâu, hai cánh tay giơ thẳng lên, lòng bàn tay úvào nhau.

                                 

                        <div >
                                <div >
                                        <img
                        7
                                Hơi khuỵu chân trái xuống, giữ nhịthở sâu từ 3-5 lần, sau đó dần dần trở về tư thế cũ, đổi bên.

                                 

                        <div >
                                <img
                        8
                                Ngồi quỳ gối trên sàn, thẳng lưng, hai tay đặt lên đùi, mắt nhìn thẳng. Chú &yacute; nhịthở, hít vào thở ra đều và sâu.

                        <div >
                               

                                <img
                        9
                                Hai tay chống đất, hai chân quỳ trên sàn sao cho đùi và sàn làm thành một góc 90 độ, hai tay bằng hai vai.

                                 

                        <div >
                                <img
                        10
                                Ngửa đầu lên, hút sâu, đẩy mông lên sao cho lưng cong càng nhiều càng tốt.

                                 

                        <div >
                                <img
                        11
                                Tiếtục giữ nhịthở nhưng cong lưng lên. Thực hiện 2 động tác này 10 lần.

                                 

                        <div >
                                <img
                        12
                                Ngồi khoanh chân trên sàn, bắt chéo chân, thẳng lưng, 2 tay đặt hai bên chân.

                                 

                        <div >
                                <img
                        13
                                Đan hai tay vào nhau, vươn thẳng lên cao, lòng bàn tay hướng lên trên, hít thở sâu.

                                 

                        <div >
                                <img
                        14
                                Cúi đầu sao cho cằm chạm vào vùng dưới cổ, sau đó lại trở lại động tác 13, hít thở sâu, lặlại 3-5 lần.

                                <img

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký / Register

x
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký / Register

Quy tắc điểm

Phiên bản Mobile|Phòng tối|Archiver|VietCaDao   

GMT+8, 2021-5-16 14:06 , Processed in 0.046668 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.1

© 2001-2013 Comsenz Inc.

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách